Top 10 biển quảng cáo hài hước nhất Việt Nam

06-01-2019 10 0 0

Quảng cáo, quảng cáo, đâu đâu các bạn cũng có thể bắt gặp những biển quảng cáo. Việt Nam cũng vậy, hàng ngàn biển quảng cáo, các biển quảng cáo la liệt trên vỉa hè, lề đường. Nhưng cũng có không ít biển quảng cáo hài hước mà chỉ Việt Nam mới có.

12345678910
1

Nơi nỗi buồn xóa bỏ

Chỉ là đi WC thôi nhưng tấm biển sau tạo sự thích thú cho cả những người vừa thấy nó. Tấm biển khiến cho mọi người không khỏi cảm thấy vui khi đọc được: “Nơi hạnh phúc thăng hoa và nỗi buồn xóa bỏ”.

Nơi nỗi buồn xóa bỏ
Nơi nỗi buồn xóa bỏ

2

Xin mời vào xem

Nếu gặp được bảng quảng cáo như bên dưới thì bạn sẽ làm gì. Vào xem thôi, chủ quán mời rất nhiệt tình. Đừng ngại, mua hay không mua cũng không sao. Chỉ cần vào xem thôi, còn làm gì nữa, mua hay không là tùy bạn, chủ quán không ép mà.

Xin mời vào xem
Xin mời vào xem

3

Sôi thịt, bánh bao

“Sôi thịt, bánh bao” – những món ăn quen thuộc ngày nào của người dân lao động. Ăn khá ngon, dễ ăn và hợp túi tiền. Điều đặc biệt chính là câu nhận xét ngay phía cuối tấm biển: “Hơi bị ngon” khiến mọi người không khỏi chú ý và tò mò.

Hơi bị ngon đấy!
Hơi bị ngon đấy!

4

Giữ xe miễn phí

Giữ xe miễn phí. Biển quảng cáo ghi rất rõ ràng nhưng vẫn không ít người phải phì lên cười với tấm bảng này. Giữ xe miễn phí, nhưng ai mà đưa tiền thì tự chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Hình ảnh độc như này chắc chỉ có ở Việt Nam thôi.

Giữ xe miễn phí
Giữ xe miễn phí

5

Cổng trường em sạch đẹp, văn minh

Cổng trường em sạch đẹp, văn minh. Một câu khẩu hiệu quen thuộc có thể gặp ở bất cứ ngôi trường nào. Thế nhưng trong bức ảnh dưới đây, thì trái lại với khẩu hiệu lại là một đống rác to. Sự đối nghịch này đã gây không ít tranh cãi.

Cổng trường em sạch đẹp, văn minh
Cổng trường em sạch đẹp, văn minh

6

Để xe ở đâu?

Để xe ở đâu? Vâng đây chính là câu hỏi mà đến chính tác giả cũng đang rất phân vân. Những người đến chơi “tenits” sẽ đọc được ngay tấm biển “Đề nghị để xe ngoài cổng” còn “Để xe trong sân phải trả tiền”. Đọc được câu trên muốn để xe ngoài cổng, đỡ tốn chi phí thế nhưng lại đọc được câu “Lưu ý: để xe ngoài cổng dễ mất cắp”. Thế này thì phải để xe trong sân thôi.

Để xe ở đâu?
Để xe ở đâu?

7

Chỉ là mời khách uống sinh tố thôi mà

Bức ảnh trên là quảng cáo quán photo copy còn bức ảnh này là quảng cáo về uống sinh tố. Chỉ là một ly sinh tố thôi, anh nào chưa có người yêu thì sẽ có nhiều em mê, chắc uống xong sẽ có người yêu luôn… Không những thế, uống ly sinh tố là ra Thúy Kiều. Chắc hẳn nhờ vào tấm biển quảng cáo này mà sinh tố của cửa hàng này sẽ rất đắt hàng.

Chỉ là ly sinh tố thôi mà
Chỉ là ly sinh tố thôi mà

8

Khu vực “Nghĩa địa” cấm chôn cất

Nghĩa địa vốn là nơi linh thiêng để chôn cất những người đã qua đời, không may ra đi khỏi kiếp người, thế nhưng trong bức ảnh dưới đây, các bạn có thể thấy “Khu vực Nghĩa địa cấm chôn cất”. Hình ảnh quảng cáo này sau khi xuất hiện đã nhận được khá đông lượt like và chia sẻ trên Facebook. Không ít người dở khóc dở cười sau khi nhìn thấy hình ảnh biển quảng cáo này.

Tấm biển với nội dung
Tấm biển với nội dung “Khu vực nghĩa địa cấm chôn cất”.

9

Nghèo cũng có tiền mua

Đây chính là nội dung biển quảng cáo mà một quán ăn vặt đã làm. Đã nghèo thì làm gì có tiền mua. Nhưng hình ảnh quảng cáo này lại ghi rất rõ, giá của đồ ăn chỉ “rẻ như bèo – nghèo cũng có tiền mua”. Vậy thì chính xác đây là quán ăn mà ai cũng muốn ăn thử phải không các bạn.

Nghèo cũng có tiền mua là đây!
Nghèo cũng có tiền mua là đây!

10

Phô tô giá rẻ, tính tiền nông thôn

Biển quảng cáo dưới đây sau khi được xuất hiện, đã nhận được không ít sự chú ý, quan tâm của các bạn sinh viên. Đặc biệt là các bạn sinh viên Đại học Sư phạm. Nội dung biển quảng cáo là: “Chủ cửa hàng Hoàng Nam, photo coppy rẻ nhất Đại học Sư Phạm, với công nghệ hiện đại nhất Châu Âu, và giá thì tính tiền nông thôn Châu Á”. Tấm biển gây sự chú ý của không ít người muốn đến tận nơi để kiểm chứng điều này.

Photo copy tính tiền nông thôn Châu Á
Photo copy tính tiền nông thôn Châu Á

Các bạn có thấy vui hơn khi đọc bài này không. Các biển quảng cáo trên nhằm mục đích gây chú ý cho người đọc. Giúp mọi người có thể quan tâm hơn, chú ý hơn đến nội dung, và đầu óc bớt căng thẳng chút đi thôi mà.