Top 5 thực phẩm bạn nên ăn trong thời gian giảm béo

06-01-2019 5 0 0

Có một số loại thực phẩm có chất béo đáng ngạc nhiên có thể giúp giảm vòng eo của bạn giúp bạn thoát khỏi cảm giác thèm ăn nhưng vẫn thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Chúng ta hoàn toàn có thể vẫn ăn uống bình thường với những thực phẩm này là nguyên liệu mà không cần suy nghĩ đến vấn đề cân nặng.

12345
1

Lecithin

Thực phẩm chất béo bị lãng quên này đáng được chú ý nhiều hiện tại vì những lợi ích không thể ngờ của nó. Khi con cưng của chế độ ăn uống thiết lập trở lại trong ngày, lecithin là một hợp chất béo tự nhiên có trong các mô thực vật và động vật, một thành phần quan trọng của mọi tế bào giúp giữ màng tế bào được nuôi dưỡng, dễ uốn và khỏe mạnh. Thêm một muỗng canh hoặc hai của GMO không đậu nành hoặc hướng dương lecithin để smoothie buổi sáng của bạn là như thêm chất tẩy rửa để bạn rửa chén-nó tan mỡ hông và đùi của bạn, phá vỡ nó xuống để cơ thể của bạn có thể sử dụng những gì nó cần và tuôn ra những phần còn lại đi.

Hình ảnh của thực phẩm Soy Lecithin Granules chứa Lecithin
Hình ảnh của thực phẩm Soy Lecithin Granules chứa Lecithin
Các lợi ích của hạt chia

2

Dầu dừa

Dầu dừa đã được chứng minh là không chỉ an toàn mà còn rất hiệu quả trong việc nhắm mục tiêu mỡ bụng ở cả nam giới và phụ nữ. Bằng cách thêm vào hai hoặc nhiều muỗng canh ngon “dầu dừa” này vào chế độ ăn của bạn, nó có thể làm giảm mỡ bụng của bạn và nâng cao mức độ cholesterol HDL tốt của bạn. Ít nhất là hai nghiên cứu tài liệu về hiệu quả của dầu dừa trên đốt mỡ bụng cho cả hai giới. Trong một ngày, đàn ông và phụ nữ nhận được hàng ngày của hai muỗng canh dầu dừa cho một khoảng thời gian 12 tuần. Vào cuối của nghiên cứu, cả nam giới và phụ nữ được chứng minh là giảm vòng eo trong khi phụ nữ cũng đã thấy mức cholesterol HDL của họ tăng lên. Dừa và dầu dừa có chứa một sự phong phú của các chất chống oxy hóa và cũng có thể được coi là một thực phẩm chống lão hóa. Ngoài ra, họ tăng cường chức năng tuyến giáp, cải thiện tiêu hóa và hấp thu các vitamin tan trong chất béo, và thúc đẩy chuyển đổi cholesterol thành Pregnenolone, mà là một tiền thân của nhiều kích thích tố quan trọng.

Hình ảnh dừa và dầu dừa
Hình ảnh dừa và dầu dừa
Hướng dẫn sử dụng dầu dừa, và các công dụng

3

Nước hầm xương

Nước hầm xương là nước được chế biến từ việc đun sôi các loại xương động vật ở nhiệt độ thấp trong một thời gian dài. Mặc dù việc chữa bệnh và lợi ích của nó đã được công nhận cho các lứa tuổi, giá trị nước hầm xương dùng trong chữa trị đường tiêu hóa, giúp giải độc và giảm cellulite. Nước hầm xương và súp đã được nghiên cứu để giúp giảm cân đáng kể. Một đến hai ly mỗi ngày có thể giúp bạn tăng quá trình trao đổi chất đánh tan lượng mỡ thừa tồn tại trong cơ thể. Đồng thời nước hầm xương cũng có thế giúp bạn tăng cường năng lượng giúp bạn chống lại những cơn đói trong quá trình giảm béo bảo vệ bạn khỏi cảm lạnh và cúm.

Xương hầm giúp chúng ta vượt qua khó khăn trong thời kỳ giảm cân
Xương hầm giúp chúng ta vượt qua khó khăn trong thời kỳ giảm cân
Cách hầm xương cho nước dùng thanh trong

4

Củ cải đường

Củ cải đường là một trong những loại thực phẩm phục hồi tốt nhất cho cơ thể của bạn. Khó có thể kể hết được lợi ích của nó đem lại cho cơ thể của chúng ta: trợ giúp tiêu hóa, loãng mật, làm sạch gan, kiềm hóa máu, và thậm chí cải thiện chức năng nhận thức và hoạt động thể thao. Củ cải đường cũng giúp cho bạn có túi mật khỏe mạnh một trong những yếu tố có thể giúp bạn có một quá trình giảm béo thành công.

Hình ảnh còn tười của củ cải đường
Hình ảnh còn tười của củ cải đường
Hướng dẫn làm nước ép củ cải đường đỏ

5

Hạt Chia

Hạt chia xứng đáng có một chỗ đứng tốt hơn trong lòng người tiêu dùng với những lợi ích mà nó mang lại cho chúng ta. Một nguồn cung cấp đầy đủ: protein, chất béo có lợi, chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, chia có thể duy trì năng lượng của bạn, quét ra khỏi đường tiêu hóa của bạn và giữ cho bạn sức khỏe tốt nhất và giúp bạn tránh xa khỏi bệnh tiểu đường với những thực phẩm cung cấp được lượng dinh dưỡng tương tự. Những hạt nhỏ xíu đóng gói gấp đôi kali của chuối và ba lần sức mạnh chống oxy hóa của quả việt quất. Khi nói đến mật độ dinh dưỡng, hạt Chia là thực sự đáng chú ý! Chỉ cần một ounce (khoảng hai muỗng canh) gói 11 gam chất xơ, bốn gram protein, chín gam chất béo, và quan trọng, và tất cả điều này sẽ giữ cho bạn no lâu hơn, do đó bạn sẽ không bị cám dỗ để ăn quá nhiều.

Tác dụng của nó không như vẻ bề ngoài của nó
Tác dụng của nó không như vẻ bề ngoài của nó
Cách pha chế nước chanh với hạt Chia trong 2 phút

Mong rằng một số thông tin trên có thể giúp các bạn có thể vươt qua quá trình giảm béo và có một thân thể như ý muộn mà vẫn đảm bảo sức khỏe.