Top 5 thương hiệu bia được ưa chuộng nhất thế giới

06-01-2019 5 0 0

Bia được biết đến như một trong những loại thức uống có cồn phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Bia không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại mà còn cả về thương hiệu. Tuy nhiên, trong giai đoạn thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc giữ vững vị trí thương hiệu trong lòng người tiêu dùng không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là top 5 thương hiệu bia được ưa chuộng nhất trên thế giới sẽ giúp bạn hiểu hơn về con đường đi đến trái tim người dùng như thế nào.

12345
1

Asahi Super Dry

Asahi Super Dry là một thương hiệu bia đến từ đất nước Nhật Bản và hiện có mặt ở 50 quốc gia trên thế giới, rất được ưa chuộng và phổ biến ở Châu Âu. Ra đời từ năm 1987, thương hiệu bia đã chính thức thuyết phục người tiêu dùng bởi một hương vị nổi bật, cảm giác sảng khoái và nhất là không gây nhức đầu sau khi uống.

Qua quá trình phát triển cho đến ngày hôm nay, Asahi Super Dry đã có nhiều hệ thống nhà máy sản xuất bia độc quyền tại các nước như Trung Quốc, Thái Lan, Cộng hòa Séc, Vương quốc Anh, Canada và Nga dưới sự quản lý gắt gao về chất lượng của các chuyên gia đến từ Nhật Bản. Thương hiệu bia này đã chính thức xâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2008.

Bia có vị men đắng đặc trưng, êm nhẹ tạo cảm giác tươi mát hài hòa. Thưởng thức bia Asahi Super Dry không chỉ là trải nghiệm mà còn là khoảng khắc tuyệt hảo không thể diễn tả bằng lời trong làn sóng bọt bia siêu mịn lưu giữ tinh hoa tinh túy của một thương hiệu bia hàng đầu xứ sở Hoa Anh Đào.

Asahi Super Dry là một thương hiệu bia đến từ đất nước Nhật Bản
Asahi Super Dry là một thương hiệu bia đến từ đất nước Nhật Bản
Quảng cáo bia Asahi Nhật Bản

2

Miller Lite

Miller Lite là một thương hiệu bia rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường thế giới, xuất hiện đầu tiên vào năm 1973 tại Chicago của Mỹ. Qua một quá trình phát triển, thương hiệu đã thật sự ghi đậm dấu ấn của mình trên trường quốc tế khi đứng vị trí thứ 9 trong top 10 hãng bia đắt giá nhất thế giới, trị giá thương hiệu đạt 2.313 tỷ USD. Không dừng lại ở đó, những thành tựu mà thương hiệu bia Miller Lite còn vượt xa hơn nữa khi mang về nhiều giải thưởng như huy chương vàng cho giải thưởng Bia ngon nhất thế giới trong suốt những năm 1996, 1998, 2002 và 2006. Vào năm 2003, Miller Lite đã xuất sắc nhận được giải Bia Mỹ của năm.

Thương hiệu đứng vị trí thứ 9 trong top 10 hãng bia đắt giá nhất thế giới
Thương hiệu đứng vị trí thứ 9 trong top 10 hãng bia đắt giá nhất thế giới

3

Budweiser

Bia Budweiser không chỉ là một trong những thương hiệu bia bán chạy nhất trên thế giới hiện nay mà còn là một trong những sản phẩm tuyệt vời đến từ tập đoàn bia lớn nhất tại Mỹ là AB InBev, tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới. Thương hiệu được nhiều người biết đến là thương hiệu bia đắt giá số 1 hiện nay trên thị trường thế giới, thống lĩnh thị trường Mỹ với lịch sử ra đời hơn 140 năm qua.

Bia Budweiser khẳng định đẳng cấp của mình bằng chất lượng cùng khả năng chinh phục vượt trội, ra đời bằng sự kết hợp giữa mạch nha cùng với hoa bia thượng hạng của Hoa Kỳ và Châu Âu cùng công nghệ ủ bia bằng gỗ sồi của Budweiser đã tạo ra một hương vị bia tuyệt hảo không thể lẫn vào đâu được làm người ta phải say mê. Hương vị đặc trưng của bia là cân bằng và hòa quyện một cách thống nhất của nguyên liệu, vị cay không quá nặng hòa lẫn vị ngọt tinh tế giòn tan đến độ khó cưỡng.

Budweiser- thương hiệu giá trị nhất ngành bia toàn cầu
Budweiser- thương hiệu giá trị nhất ngành bia toàn cầu
Phim quảng cáo bia Budweiser

4

Corona Extra

Corona Extra là một thương hiệu bia đến từ hãng Grupo Modelo của Mexico, gây ấn tượng mạnh trong chiến dịch quảng cáo mùa hè vừa qua đã tạo nên danh hiệu nhà quảng cáo bia ngoài trời lớn nhất thế giới. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu bia được người tiêu dùng thế giới lựa chọn uống nhiều nhất. Điểm xuất phát đầu tiên là quốc gia Mexico, sau đó đã nhanh chóng khẳng định giá trị của mình trên thị trường Bắc Mỹ, châu Âu, châu Úc và cả châu Á.

Vì vậy, không có gì đáng kinh ngạc khi Corona Extra là một cái tên khá nổi trong giới rượu bia thế giới, viên ngọc sáng giá của mexico, không chỉ nổi bật về chất lượng hoàn hảo mà còn tinh tế trong kiểu dáng thiết kế mẫu mã vô cùng đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn. 

Bia Corona ra đời từ một nhà máy bia truyền thống nổi tiếng có lịch sử phát triển hơn 125 năm, không chỉ sử dụng nguồn nước nấu bia mà tất cả các nguyên liệu như hoa bia, mạch nha, lúa mạch đều rất tuyệt vời dựa trên quy trình sử dụng những thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới. Khi thưởng thức, bia còn mang lại cảm giác vừa lạ lẫm vừa thân quen, giúp tinh thần sảng khoái, xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, khi uống, người ta sẽ đặt một lát chanh lên miệng chai để dậy lên hương vị độc đáo và tinh tế nhất có trong bia.

Corona là viên ngọc sáng giá của Mexico
Corona là viên ngọc sáng giá của Mexico
Phim Clip Quảng cáo TVC Thương hiệu bia Corona cực ấn tượng

5

Heineken

Heineken không chỉ là một thương hiệu bia cao cấp trên thế giới mà còn có sức hút mãnh liệt chinh phục được người hâm mộ trên 192 quốc gia, ngày càng khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế. Loại bia đến từ Hà Lan này được khởi đầu lần đầu tiên vào năm 1873 từ một xưởng sản xuất bia quy mô gia đình tại Amsterdam cho đến ngày hôm đã phát triển hơn 130 nhà máy tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Heineken luôn khởi nguồn cho những trải nghiệm đỉnh cao mà không có một nhãn hiệu bia nào có thể sánh kịp, đó là đẳng cấp.

Sự ra đời của một loại bia hảo hạng là sự kết hợp tuyệt diệu giữa các nguyên vật liệu như nước tinh khiết, đại mạch nảy mầm và hoa bia, một yếu tố độc đáo, then chốt làm nên hương vị chỉ có thể là Heineken. Loại men bia đặc biệt này không chỉ giúp cân bằng hương vị đậm đà và hương thơm tinh tế tạo ra sự đồng nhất cho từng ly bia Heineken. Bên cạnh đó, một trong những giai đoạn không thể không nhắc đến trong quá trình sản xuất bia là ủ bia, một trong những vũ khí độc đáo  mang đến sự đậm đà trong hương vị của bia. 

Heineken luôn khởi nguồn cho những trải nghiệm đỉnh cao
Heineken luôn khởi nguồn cho những trải nghiệm đỉnh cao
Sức hút của những anh chàng lịch lãm trong quảng cáo bia Heineken

Để khẳng định vị trí của mình trên thị trường thế giới và chiếm được trái tim người tiêu dùng thì không thể không công nhận được quá trình nỗ lực của những thương hiệu nổi tiếng trên và giá trị của sản phẩm bia mà họ mang lại. Bia không phải là một loại thức uống có hại mà vấn đề lợi hay hại là do trách nhiệm của người uống.